2022 Tata Nexon Ev Max : price and Specification In Marathi :- नवीन Nexon EV Max मध्ये IP67 रेट केलेल्या 40.5kWh लिथियम-आयन बॅटरी पॅक आणि 141bhp आणि 250Nm टॉर्क देणारी कायम चुंबक सिंक्रोनस एसी मोटर समर्थित आहे. हे पूर्ण चार्जवर 437km ची ARAI प्रमाणित प्रवास श्रेणी प्रदान करते. पुढे, Nexon EV मध्ये 140kmph च्या सुधारित टॉप स्पीडसह शून्य ते 100kmph स्प्रिंट वेळ नऊ सेकंदांपेक्षा कमी आहे.
2022 Tata Nexon Ev Max : price and Specification
EV चार्जिंग पर्याय:- EV charging option
Nexon EV Max जलद 7.2kW AC चार्जिंगला सपोर्ट करते. अशाप्रकारे, दावा केलेल्या 6.5 तासांत कोणीही नवीन इलेक्ट्रिक SUV शून्य ते 100 टक्के चार्ज करू शकतो. हा चार्जर द्रुत चार्जिंग अधिकृततेसाठी RFID कार्डसह येतो. याव्यतिरिक्त, टाटा मोटर्स 3.3kW AC चार्जर ऑफर करत आहे, जे कोणत्याही 15A सॉकेटमधून 10 ते 100 टक्के चार्ज होण्यासाठी सुमारे 15 तास घेतात.
Nexon EV Max चे ग्राहक कोणतेही चार्जर निवडू शकतात आणि ते घरी किंवा ऑफिसमध्ये स्थापित करू शकतातआम्ही Nexon EV Max ला जड वापराच्या चक्रामधून आणले आहे ज्यामध्ये आम्ही इतर कोणत्याही ICE-शक्तीच्या कारला घातला आहे, आपण दररोज ड्रायव्हर म्हणून जेवढे वापरता त्यापेक्षा जास्त, कठोर प्रवेग, दीर्घ निष्क्रिय वेळा, तिहेरी-अंकी क्रुझिंग आणि वापरलेले बोर्डवरील बहुतेक गॅजेटरी.
टाटा मोटर्सचे म्हणणे आहे की त्यांनी ड्रॅगट्रेनमधील ड्रॅग आणि उर्जेचे नुकसान कमी केले आहे आणि हे नेहमीच्या नेक्सॉन EV पेक्षा हायवे रेंजमध्ये लक्षणीयरीत्या कमी झाल्यामुळे स्पष्ट होते. नवीन पॉवर इलेक्ट्रॉनिक्स आणि i-VBAC ब्रेकिंग सिस्टीमने यामध्ये मदत केली आहे, ज्यामुळे टाटा मोटर्सचा 300 किमी पेक्षा जास्त रिअल-वर्ल्ड रेंजचा दावा प्रशंसनीय आहे.
Tata Nexon EV किंमत :- Tata Nexon EV price
Tata Nexon EV ची किंमत रु. पासून सुरू होते. 14.79 लाख आणि रु. पर्यंत जातो. 17.40 लाख. Tata Nexon EV 5 प्रकारांमध्ये ऑफर केले आहे – Nexon EV चे बेस मॉडेल XM आहे आणि टॉप व्हेरिएंट Tata Nexon EV XZ Plus Lux Dark Edition आहे ज्याची किंमत Rs. 17.40 लाख.
2022 Tata Nexon EV मॅक्स ड्रायव्हिंग इंप्रेशन्स, रेजेन मोड्स:- 2022 Tata Nexon EV Max Driving Impressions, Regen Modes
Tata Nexon EV Max ला अधिक शक्तिशाली 143PS आणि 250 Nm इलेक्ट्रिक मोटर मिळते, आणि याचे परिणाम लगेच दिसून येतात. अगदी नवीन, सर्वात पुराणमतवादी इको ड्राइव्ह मोडमध्येही, इलेक्ट्रिक SUV स्टार्ट-स्टॉप ट्रॅफिकमध्ये स्थिर प्रगती करते. अगदी थोडासा इलेक्ट्रिक टॉर्क आधीपासून उपलब्ध आहे आणि मानक Nexon EV मधील लो-पॉवर मोडमध्ये तुम्हाला जी थोडीशी मेहनत केलेली प्रगती सापडेल तितकी कोणतीही प्रगती नाही. त्यामुळे इको मोड हा Nexon साठी पूर्णपणे स्वीकार्य डीफॉल्ट ड्रायव्हिंग मोड आहे.
EV Max, स्टीअरिंग खूप हलके आणि सहज वाटते आणि EV ची नेहमीची घट्ट-वळणाची त्रिज्या नेहमीच वरदान असते. मॅक्ससह 100kg वजन वाढवण्यासाठी निलंबन सेट-अप पुन्हा तयार केले गेले आहे परंतु हे अगदीच लक्षात येण्यासारखे आहे. काहीही असले तरी, टाटा मोटर्सने स्टँडर्ड नेक्सॉन EV च्या कमी-स्पीड राईडमध्ये सुधारणा केल्याचे दिसते, जे EV च्या हुशनेससह जोडलेले आहे, जे एक आरामदायी सिटी कार बनवते.
Tata Nexon EV Max इंटीरियर आणि वैशिष्ट्ये :- Tata Nexon EV Max interior and features
स्टाइलिंग आघाडीवर काहीही बदलले नाही. शेवटी, हा फक्त एक प्रकार आहे ज्यामध्ये अधिक श्रेणी आहे आणि फेसलिफ्ट नाही. समोर, तुम्हाला समान हेडलॅम्प, लोखंडी जाळी आणि कारवरील हलका निळा अॅक्सेंट सारखाच चेहरा मिळेल. चाके वेगळे काय आहेत – ते समान 16-इंच चाक आकाराचे आहेत परंतु त्यांची रचना थोडी वेगळी आहे. आणखी एक बदल म्हणजे मॅक्सला मागील डिस्क ब्रेक मिळतात.
हा खरोखरच स्टाइलिंग फरक नाही, परंतु जर तुम्हाला स्टँडर्ड कारचे लांब पल्ल्याचे मॉडेल रस्त्यावर दिसले तर ते ओळखण्याचा हा एक मार्ग आहे. शेवटी, ही एक अशी कार आहे ज्याची किंमत थोडी जास्त आहे. त्याऐवजी त्यांनी काय केले आहे ते म्हणजे Nexon EV Max ला एक विशेष पेंट फिनिश देणे — तुम्ही येथे चित्रित केलेले पेंट इंटेन्सी-टील आहे आणि हे असे काही नाही जे तुम्ही मानकानुसार सांगू शकता.
Tata Nexon EV Max ड्राइव्हट्रेन :- Tata Nexon EV Max drivetrain
Nexon EV Max साठी सर्वात मोठा चर्चेचा मुद्दा म्हणजे मोठी बॅटरी. बॅटरी पॅक आता पूर्वीपेक्षा 33 टक्के मोठा आहे, त्याची क्षमता 40.5kWh पर्यंत नेली आहे. बॅटरी क्षमतेतील या वाढीमुळे टाटा मोटर्सला मोटारमधून अधिक उर्जा मुक्त करण्याची परवानगी मिळाली आहे – 141bhp पर्यंत पॉवर आणि 250Nm टॉर्क.
दावा केलेली श्रेणी 437 किमी पर्यंत आहे, परंतु ती ARAI आकृती आहे आणि वास्तविक जागतिक कामगिरीचे खरोखर प्रतिनिधी नाही. आमच्याकडे योग्य श्रेणीची चाचणी करण्यासाठी पुरेशी कार नव्हती परंतु जेव्हा मी सकाळी स्टार्ट केले, तेव्हा डॅशने 340 किमीची थंड श्रेणी दर्शविली.