इंस्टाग्राम चे सीईओ केविन यॉर्क सिस्ट्रॉम यांचा जीवन परिचय :- Biography of Kevin York Systrom, CEO of Instagram In Marathi:- सिस्ट्रॉमचा जन्म 1983 मध्ये हॉलिस्टन, मॅसॅच्युसेट्स येथे झाला. तो डियान (पेल्स) यांचा मुलगा आहे, जो Zipcar मधील मार्केटिंग एक्झिक्युटिव्ह आहे, ज्यांनी पहिल्या डॉटकॉम बबल दरम्यान मॉन्स्टर आणि स्विपित येथे देखील काम केले होते, आणि डग्लस सिस्ट्रॉम, TJX कंपन्यांमध्ये मानव संसाधन विभागाचे उपाध्यक्ष होते.
इंस्टाग्राम चे सीईओ केविन यॉर्क सिस्ट्रॉम यांचा जीवन परिचय :- Biography of Kevin York Systrom, CEO of Instagram
सिस्ट्रॉमने कॉनकॉर्ड, मॅसॅच्युसेट्स येथील मिडलसेक्स शाळेत शिक्षण घेतले, जिथे त्यांची संगणक प्रोग्रामिंगशी ओळख झाली. त्याची आवड डूम 2 खेळण्यापासून आणि लहानपणी स्वतःची पातळी निर्माण करण्यापासून वाढली.तो हायस्कूलमध्ये असताना बोस्टन बीट, बोस्टनमधील विनाइल-रेकॉर्ड स्टोअरमध्ये काम केले.
सिस्ट्रॉम यांनी स्टॅनफोर्ड विद्यापीठात प्रवेश घेतला आणि 2006 मध्ये व्यवस्थापन विज्ञान आणि अभियांत्रिकीमध्ये पदवी प्राप्त केली. स्टॅनफोर्ड येथे, तो सिग्मा नु बंधुत्वाचा सदस्य होता. त्याने त्याच्या तिसर्या वर्षाचा हिवाळी कालावधी फ्लॉरेन्समध्ये घालवला, जेथे त्यांनी फोटोग्राफीचा अभ्यास केला. स्टॅनफोर्ड युनिव्हर्सिटीच्या मेफिल्ड फेलो प्रोग्राममध्ये सहभागी होण्यासाठी बारा विद्यार्थ्यांपैकी एक म्हणून त्याची निवड झाल्यावर त्याला स्टार्टअप जगाची पहिली चव मिळाली. फेलोशिपमुळे त्यांची ओडियो येथे इंटर्नशिप झाली, ज्या कंपनीने अखेरीस ट्विटरला जन्म दिला.
करिअर:- Career
स्टॅनफोर्डचे पदवीधर झाल्यानंतर, तो Gmail, Google Calendar, Docs, Spreadsheets आणि इतर उत्पादनांवर काम करत असलेल्या Google मध्ये सामील झाला. त्यांनी गुगलमध्ये दोन वर्षे उत्पादन मार्केटर म्हणून घालवली; असोसिएट प्रोडक्ट मॅनेजर प्रोग्राममध्ये न हलवल्याबद्दल निराश होऊन सिस्ट्रॉमने Google सोडले.
नेक्स्टस्टॉपमध्ये सामील होण्यासाठी Google सोडल्यानंतर, 2010 मध्ये Facebook ने विकत घेतलेल्या माजी Googlers द्वारे स्थापन केलेल्या स्थान शिफारसी स्टार्टअप, Systrom ने लोकेशन चेक-इन आणि लोकप्रिय सामाजिक गेम एकत्र करण्याचा विचार केला. त्याने नंतर जे बर्बन बनले त्याचा प्रोटोटाइप बनवला आणि एका पार्टीत बेसलाइन व्हेंचर्स आणि अँड्रीसेन होरोविट्झला तो पिच केला.
मेक्सिकोमध्ये सुट्टीवर असताना त्याला कल्पना सुचली जेव्हा त्याची मैत्रीण तिचे फोटो पोस्ट करण्यास तयार नव्हती कारण ते आयफोन 4 कॅमेराने घेतले तेव्हा ते पुरेसे चांगले दिसत नव्हते.छायाचित्रांचा गुणात्मक कनिष्ठता प्रभावीपणे लपवून फिल्टरचा वापर करणे हा समस्येवर उपाय होता. त्यानंतर, सिस्ट्रॉमने एक्स-प्रो II फिल्टर विकसित केला जो आजही इंस्टाग्रामवर वापरात आहे.
पहिल्या भेटीनंतर, बर्बन कंपनी बनू शकते की नाही हे शोधण्यासाठी त्याने नोकरी सोडण्याचा निर्णय घेतला. नोकरी सोडल्यानंतर 2 आठवड्यांच्या आत, त्याला बेसलाइन व्हेंचर्स आणि अँड्रीसेन होरोविट्झ या दोघांकडून US$ 500,000 सीड फंडिंग राउंड प्राप्त झाले. सॅन फ्रान्सिस्कोमध्ये असताना, सिस्ट्रॉम आणि माईक क्रिगर यांनी बर्बन, HTML 5 चेक-इन सेवा, एका उत्पादनात तयार केली ज्यामुळे वापरकर्त्यांना अनेक गोष्टी करता येतात: स्थान तपासणे, योजना बनवणे (भविष्यातील चेक-इन), हँग आउट करण्यासाठी पॉइंट कमवा मित्रांनो,
फोटो पोस्ट करा आणि बरेच काही. तथापि, मेफिल्ड फेलो प्रोग्राममधील त्यांच्या अभ्यासाची आठवण करून, क्रिगर आणि सिस्ट्रॉमने ओळखले की बर्बनमध्ये बरीच वैशिष्ट्ये आहेत आणि वापरकर्त्यांना क्लिष्ट उत्पादन नको आहे. त्यांनी एका विशिष्ट वैशिष्ट्यावर लक्ष केंद्रित करण्याचा निर्णय घेतला, फोटो शेअरिंग. बर्बनच्या विकासामुळे इन्स्टाग्रामची निर्मिती झाली. लाँच झाल्यानंतर एका महिन्यानंतर, Instagram चे वापरकर्ते 1 दशलक्ष झाले होते. एका वर्षानंतर, इंस्टाग्रामने 10 दशलक्षाहून अधिक वापरकर्ते मारले.
एप्रिल 2012 मध्ये, Instagram, 13 कर्मचार्यांसह, Facebook ला US$1 अब्ज रोख आणि स्टॉकमध्ये विकले गेले. अनेक अहवालांनुसार, या कराराने सिस्ट्रॉमला त्याच्या व्यवसायातील मालकी भागावर आधारित US$400 दशलक्ष निव्वळ कमाई केली. या संपादनातील महत्त्वाच्या योगदानांपैकी एक म्हणजे मार्क झुकेरबर्गने सांगितले की फेसबुक “स्वतंत्रपणे इंस्टाग्राम बनवण्यासाठी आणि वाढवण्यासाठी कटिबद्ध आहे”, ज्यामुळे सिस्ट्रॉमला इंस्टाग्रामचे नेतृत्व चालू ठेवता येते.
सिस्ट्रॉम यांनी ब्लूमबर्गला दिलेल्या मुलाखतीत सांगितले की फेसबुकचा एक भाग बनण्याचे फायदे असे आहेत की “आम्हाला अशा कंपनीच्या जुगलबंदीशी जोडले गेले आहे ज्याला कसे वाढवायचे, व्यवसाय कसा बनवायचा हे समजते, जर सर्वोत्तमपैकी एक असेल तर तंत्रज्ञानातील सर्वोत्कृष्ट, व्यवस्थापन संघ नाही आणि आम्हाला ते आमचे संसाधन म्हणून वापरावे लागले”.
फोर्ब्सला दिलेल्या एका मुलाखतीत त्यांनी सांगितले की “Instagram हा संवादाचा एक नवीन प्रकार आहे जो आजच्या सोशल मीडियाच्या जगात नेहमी तुमच्या सोबत असलेल्या iPhone साठी एक आदर्श आहे. Instagram हे फोटोंभोवती तयार केलेले सोशल नेटवर्क आहे, जिथे लोक त्वरीत टिप्पणी करू शकतात किंवा फोटो ‘लाइक’ करा आणि ते ट्विटर किंवा फेसबुकवर शेअर करा.” सिस्ट्रॉमने इंस्टाग्रामला मीडिया कंपनी म्हणून ओळखले, जे 2014 च्या उत्तरार्धात डिस्ने, ऍक्टीव्हिजन, लॅनकोम, बनाना रिपब्लिक आणि CW सारख्या मोठ्या कंपन्यांद्वारे व्हिडिओ जाहिरातींचे रोल-आउट स्पष्ट करते.
सिस्ट्रॉमच्या नेतृत्वाखाली, इंस्टाग्रामने एक्सप्लोर टॅब, फिल्टर आणि व्हिडिओ यासारखी प्रमुख वैशिष्ट्ये विकसित केली. कालांतराने, Instagram ने वैशिष्ट्ये आणली आहेत जी वापरकर्त्यांना छायाचित्रे आणि लहान व्हिडिओ अपलोड आणि फिल्टर करण्यास, इतर वापरकर्त्यांच्या फीडचे अनुसरण करण्यास, जिओटॅग प्रतिमा, नावाचे स्थान आणि इतर वापरकर्त्यांच्या छायाचित्रे आणि लहान व्हिडिओंवर टिप्पणी करण्यास अनुमती देतात.
Instagram ने 2012 मध्ये वेब प्रोफाइलच्या विकासास परवानगी दिली, 2013 मध्ये Facebook, Twitter, Tumblr आणि Flickr शी जोडली, 2012 च्या मध्यात एक्सप्लोर टॅब आणि जून 2013 मध्ये व्हिडिओ. Instagram 19 फोटोग्राफिक फिल्टर ऑफर करते; नॉर्मल, 1977, अमारो, ब्रान्ना, अर्लीबर्ड, हेफे, हडसन, इंकवेल, केल्विन, लो-फाय, मेफेअर, नॅशविले, राइज, सिएरा, सुट्रो, टोस्टर, व्हॅलेन्सिया, विलो, एक्स-प्रो.
इंस्टाग्रामवर त्याच्या जवळच्या स्पर्धक Snapchat कडून विविध नवीन फंक्शन्स कॉपी केल्याबद्दल अनेक प्रसंगी आरोप केले गेले आहेत. या मुद्द्याबाबत, सिस्ट्रॉमने असा युक्तिवाद केला की टेक कंपन्यांनी आजकाल सुरू केलेल्या सर्व नवीन सेवा सध्याच्या उत्पादनांच्या “रिमिक्स” आहेत आणि “या सर्व कल्पना मूळ आहेत जेव्हा तुम्ही त्यांचे रिमिक्स करा आणि तुमची स्वतःची चव आणता”. सिस्ट्रॉमने असाही युक्तिवाद केला की ‘आपण तंत्रज्ञानाच्या इतिहासात कोठेतरी त्यांच्या अॅपमध्ये असलेल्या प्रत्येक वैशिष्ट्याची मुळे शोधू शकता’ आणि हे फक्त ‘सिलिकॉन व्हॅलीच्या कार्यपद्धतीने’ होते.