HYUNDAI IONIQ 5 LAUNCH NEXT MONTH In Marathi

HYUNDAI IONIQ 5 LAUNCH NEXT MONTH In Marathi:-  2022 Hyundai Ioniq 5 हे प्रगत तंत्रज्ञान, फ्युचरिस्टिक स्टाइलिंग आणि अष्टपैलू इंटीरियरसह एक नवीन सर्व-इलेक्ट्रिक कॉम्पॅक्ट क्रॉसओवर आहे. Hyundai सबब्रँड म्हणून अभिप्रेत असलेले, Ioniq moniker आगामी EV मॉडेल्सच्या पुरावर देखील लागू होते, परंतु 2022 5 ने प्रथम पदार्पण केले आहे.

HYUNDAI IONIQ 5 LAUNCH NEXT MONTH

 

HYUNDAI IONIQ 5 LAUNCH NEXT MONTH

 

यात प्रभावी चार्जिंग गती (350 kW पर्यंत) आहे आणि 303 मैलांपर्यंत अंदाजे ड्रायव्हिंग रेंज आहे. मागील- किंवा ऑल-व्हील ड्राइव्हसह उपलब्ध, EV ute 168 आणि 320 अश्वशक्ती दरम्यान बनवते. त्याच्या इको-फ्रेंडली इंटीरियरमध्ये टेक-केंद्रित डॅशबोर्ड, फूटरेस्टसह समोरील सीट आणि उदार प्रवासी जागा यांचा अभिमान आहे, ज्यामुळे Ioniq 5 एक उत्तम गोलाकार पॅकेज संपादकांच्या निवड पुरस्कारासाठी पात्र आहे.

2022 Ioniq 5 मानक-श्रेणी बॅटरी आणि रीअर-व्हील ड्राइव्हसह $40,000 च्या अगदी उत्तरेस सुरू होईल, परंतु ते मॉडेल Ioniq 5 च्या लॉन्चच्या वेळी उपलब्ध होणार नाही. आम्हाला असे वाटते की 320-hp ड्युअल-मोटर सेटअपसह SEL AWD मिळणे योग्य आहे; हे मोठ्या बॅटरी पॅकसह आणि दावा केलेल्या 256-मैल ड्रायव्हिंग रेंजसह देखील येते. हे हँड्स-फ्री पॉवर लिफ्टगेट, कृत्रिम-लेदर अपहोल्स्ट्री, सभोवतालची अंतर्गत प्रकाश व्यवस्था, गरम केलेले स्टीयरिंग व्हील, वायरलेस चार्जिंग आणि बरेच काही सह मानक आहे.

Ioniq 5 मध्ये इलेक्ट्रिक-केवळ पॉवरट्रेन आहे जी अनेक क्षमतांमध्ये उपलब्ध आहे. एकल, मागील-माऊंट इलेक्ट्रिक मोटरसह जोडलेली मानक-श्रेणी बॅटरी 168 अश्वशक्ती निर्माण करते. दीर्घ-श्रेणीच्या बॅटरीसह, मागील-ड्राइव्ह कॉन्फिगरेशन 225 अश्वशक्ती आणि 258 पाउंड-फूट टॉर्क जनरेट करते, जे Hyundai म्हणते की Ioniq 5 ते 60 mph 7.4 सेकंदात चालवेल. ऑल-व्हील-ड्राइव्ह आवृत्ती अधिक शक्तिशाली आहे, 320 घोडे आणि लक्षणीय 446 पाउंड-फूट, आणि जलद देखील.

आमच्या चाचणी ट्रॅकवर ते 4.5 सेकंदात 60 मैल प्रति तासापर्यंत पोहोचले. आम्ही चालवलेल्या Ioniq 5 ने रस्त्याच्या विविध पृष्ठभागावर त्याचा गुळगुळीतपणा दाखवला आणि त्याचे रुंद-ए-ईव्ही टायर्स आणि गुरुत्वाकर्षणाच्या कमी केंद्रासह एकत्रितपणे ते एका बाजूला जाताना ऍथलेटिक वाटले. त्याच्या स्टीयरिंगने अधिक अभिप्राय द्यावा आणि निलंबन अधिक मजबूत व्हावे अशी आमची इच्छा आहे.

मानक 58.0-kWh बॅटरी पॅकसह, Ioniq 5 220 मैल श्रेणी प्रदान करेल असा अंदाज आहे. मोठ्या 77.4-kWh पॅकला ड्युअल मोटर्ससह 256 मैल आणि सिंगल मोटर्ससह 303 मैल असे रेट केले आहे. Hyundai म्हणते की मोठी बॅटरी सुमारे 18 मिनिटांत 10 ते 80 टक्के चार्ज केली जाऊ शकते किंवा DC फास्ट चार्जरमध्ये प्लग इन केल्यावर सुमारे पाच मिनिटांत 68 मैल जोडले जाऊ शकते.लांब-श्रेणीची बॅटरी आणि मागील-चाक ड्राइव्हसह Ioniq 5 चे एकत्रित EPA रेटिंग 114 MPGe आहे, जे ऑल-व्हील

ड्राइव्ह ड्रॉप्स जोडून अंदाजे 98 MPGe आहे. रियर-व्हील ड्राइव्ह आणि मानक-श्रेणी बॅटरीसह, EV SUV ला 110 MPGe एकत्रित मिळण्याची अपेक्षा आहे. एकदा आम्ही आमच्या 75-mph हायवे मार्गावर याची चाचणी करू शकलो, जे आमच्या विस्तृत चाचणी पद्धतीचा भाग आहे, आम्ही त्यांच्या वास्तविक-जागतिक कार्यक्षमतेचे मूल्यांकन करू शकतो. Ioniq 5 च्या इंधन अर्थव्यवस्थेबद्दल अधिक माहितीसाठी, EPA वेबसाइटला भेट द्या.

Hyundai 45 संकल्पनेने छेडलेल्या केबिनइतके कलात्मक नसले तरी, Ioniq 5 च्या इंटिरिअरमध्ये डिजीटाइज्ड डॅशबोर्ड आणि इको-फ्रेंडली मटेरिअलचा प्रचंड डोस असलेली तंत्रज्ञान-जाणकार जागा आहे. ऑगमेंटेड रिअ‍ॅलिटीसह हेड-अप डिस्प्ले जे विंडशील्डवर नेव्हिगेशन दिशानिर्देश देऊ शकते हे फक्त एक काल्पनिक वैशिष्ट्य आहे. कॉम्पॅक्ट क्रॉसओव्हर त्याच्या सर्व-इलेक्ट्रिक पॅकेजिंगचा फायदा घेतो, जास्तीत जास्त प्रवासी आणि मालवाहू जागेसाठी पूर्णपणे सपाट मजला आहे.

पुढच्या सीटवरही झुकतात आणि फूटरेस्ट समाविष्ट करतात, ज्यामुळे Ioniq चार्ज होत असताना लोकांना आराम मिळेल. तीन-पंक्ती Hyundai Palisade पेक्षा लांब असलेल्या व्हीलबेससह, 5 मध्ये पुढील आणि मागील सीट प्रवासी कक्ष आहे. त्याच्या मोठ्या सेंटर कन्सोलमध्ये भरपूर स्टोरेज स्पेस आहे आणि टॉप – स्पेक लिमिटेड ट्रिम्सवर, ते पुढच्या सीटच्या दरम्यान पुढे आणि मागे सरकते.

इन्फोटेनमेंट आणि कनेक्टिव्हिटी:- Infotainment and connectivity

 

Infotainment and connectivity

 

Hyundai म्हणते की Ioniq सबब्रँड कनेक्टेड लिव्हिंगवर भर देते आणि Ioniq 5 मध्ये नाविन्यपूर्ण इन्फोटेनमेंट आणि कनेक्टिव्हिटी वैशिष्ट्ये आहेत. 12.0-इंच टचस्क्रीन डॅशवर 12.0-इंच डिजिटल गेज क्लस्टरसह पॅनेल सामायिक करते, परंतु पूर्वीचे सर्व गोष्टींच्या मनोरंजनासाठी केंद्र म्हणून कार्य करते. यामध्ये Apple CarPlay आणि Android Auto सारख्या स्मार्टफोन-इंटिग्रेटेड अॅप्स तसेच प्रगत व्हॉइस-ओळखणी तंत्रज्ञानाचा समावेश आहे.

ड्रायव्हर-सहायता तंत्रज्ञानाच्या संचासह, Ioniq 5 हायवे ड्रायव्हर असिस्ट 2 नावाचा लेव्हल 2 स्वायत्त ड्राइव्ह मोड ऑफर करेल, जो GM च्या सुपर क्रूझ सारखाच आहे कारण तो हायवेवर चालवू शकतो आणि ड्रायव्हरशिवाय लेन बदलू शकतो. हस्तक्षेप Ioniq 5 च्या क्रॅश-चाचणी निकालांबद्दल अधिक माहितीसाठी, राष्ट्रीय महामार्ग वाहतूक सुरक्षा प्रशासन (NHTSA) आणि महामार्ग सुरक्षिततेसाठी विमा संस्था (IIHS) वेबसाइटला भेट द्या. मुख्य सुरक्षा वैशिष्ट्यांमध्ये हे समाविष्ट असावे:

Hyundai 45 EV संकल्पनेद्वारे डिझाइनचे पूर्वावलोकन करण्यात आले होते जे सप्टेंबर 2019 मध्ये फ्रँकफर्ट मोटर शोमध्ये सादर केले गेले होते. संकल्पना कार आणि उत्पादन आवृत्ती दोन्ही मूळ Hyundai Pony द्वारे प्रेरित आहेत, आणि लागू केलेल्या पॅरामेट्रिक पिक्सेल डिझाइनची वैशिष्ट्ये आहेत हेडलाइट्स, टेल लाइट्स आणि चाकांना.

20-इंच एरोडायनॅमिक चाकांसह गोंडस लुक देण्यासाठी वाहनाचा क्लॅमशेल हुड संपूर्ण रुंदीमध्ये पसरतो. “45” पोनी कूपच्या 45 व्या वर्धापन दिनाचे आणि संकल्पनेच्या बाजूंना प्रमुख 45-डिग्री कोन या दोन्हींचे वर्णन करते. त्यावेळी, ह्युंदाईने डिझाईन भाषेला “संवेदनशील स्पोर्टीनेस” म्हटले आणि पुढील आणि मागील दिवे “कायनेटिक क्यूब” थीमचे वर्णन केले.

आतील:- Inside

प्रकल्प कोड NE अंतर्गत विकसित केलेले, हे E-GMP प्लॅटफॉर्मवर आधारित पहिले वाहन आहे. समर्पित इलेक्ट्रिक वाहन प्लॅटफॉर्म वाहनाला 3-मीटर लांब व्हीलबेससह पूर्णतः सपाट आतील मजला स्वीकारण्यास सक्षम करते. सपाट मजला Hyundai अभियंत्यांना एक स्लाइडिंग फ्रंट सेंट्रल कन्सोल विकसित करण्यास अनुमती देतो, जो 140 मिमी (5.5 इंच) ने मागे सरकण्यास सक्षम आहे. त्याची कार्गो क्षमता 531 L (18.8 cu ft) beh आहे

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment