“पोहणे” या खेळाबद्दल माहिती:- Information about the game “Swimming” In Marathi

“पोहणे” या खेळाबद्दल माहिती:- Information about the game “Swimming” In Marathi:- पोहणे, करमणूक आणि खेळांमध्ये, हात आणि पाय यांच्या संयुक्त हालचालींद्वारे आणि शरीराच्या नैसर्गिक उत्तेजिततेद्वारे पाण्याद्वारे शरीराला चालना देणे समाविष्ट आहे. एक व्यायाम म्हणून पोहणे संपूर्ण शरीर विकसक म्हणून लोकप्रिय आहे आणि विशेषतः वैद्यकशास्त्रात आणि शारीरिकदृष्ट्या विकलांगांसाठी व्यायाम म्हणून उपयुक्त आहे.

“पोहणे” या खेळाबद्दल माहिती:- Information about the game “Swimming”

 

Information about the game "Swimming"

 

तसेच जीव वाचवण्याच्या उद्देशाने शिकवले जाते. पोहण्याशी संबंधित क्रियाकलापांबद्दल, पुरातत्व आणि इतर पुरावे सूचित करतात की इजिप्तमध्ये 2500 ईसापूर्व आणि नंतर अश्शूर, ग्रीक आणि रोमन संस्कृतींमध्ये पोहण्याचा सराव केला जात होता. ग्रीस आणि रोममध्ये, पोहणे हा मार्शल प्रशिक्षण आणि वर्णमाला तसेच पुरुषांच्या प्रारंभिक शिक्षणाचा भाग होता.

ओरिएंटमध्ये पोहणे इ.स.पूर्व 1ल्या शतकातील असले तरी, जपानमध्ये पोहण्याच्या शर्यतींचे काही पुरावे आहेत.17 व्या शतकापर्यंत, एका शाही हुकुमाने शाळांमध्ये पोहणे अनिवार्य केले. जपान पाश्चात्य जगासाठी खुले होण्यापूर्वी 19व्या शतकात पोहण्याचे आयोजन करण्यात आले होते. पॅसिफिकच्या प्रागैतिहासिक नाविकांमध्ये, पोहणे हे उघडपणे लहान मुले जेव्हा ते चालू शकतात किंवा त्याही आधी शिकत होते.

प्राचीन ग्रीक लोक अधूनमधून शर्यती नोंदवायचे आणि एक प्रसिद्ध बॉक्सर त्याच्या प्रशिक्षणाचा भाग म्हणून पोहायचा. रोमन लोकांनी त्यांच्या आंघोळीपासून वेगळे जलतरण तलाव बांधले. रोमन गायस मॅसेनसने इ.स.पूर्व पहिल्या शतकात पहिला तापलेला जलतरण तलाव बांधला असे म्हटले जाते.

मध्ययुगात युरोपमध्ये पोहण्याच्या अभावाचे काही अधिकार्‍यांनी स्पष्टीकरण दिले आहे की पोहण्यामुळे संसर्ग पसरतो आणि महामारी पसरते. १७ व्या शतकाच्या उत्तरार्धात ग्रेट ब्रिटनमधील समुद्रकिनारी असलेल्या रिसॉर्टमध्ये जलचरित्रासह पोहण्याचे काही पुरावे आहेत. तथापि, 19 व्या शतकापर्यंत पोहणे लोकप्रिय झाले नाही कारण छंद आणि खेळ दोन्ही एक आवड बनले.

 

Swimming

 

१८३७ मध्ये लंडनमध्ये पहिला स्विमिंग क्लब स्थापन झाला तेव्हा डायव्हिंग बोर्ड असलेले सहा इनडोअर पूल होते. प्रथम जलतरण चॅम्पियनशिप ही 440-यार्ड (400 मीटर) शर्यत होती, जी दरवर्षी 1846 मध्ये आणि त्यानंतर ऑस्ट्रेलियामध्ये आयोजित केली गेली. मेट्रोपॉलिटन स्विमिंग क्लब ऑफ लंडन, ज्याची स्थापना 1869 मध्ये झाली,

अखेरीस हौशी जलतरण असोसिएशन, ब्रिटिश हौशी जलतरणाची प्रशासकीय संस्था बनली. 1882 ते 1889 दरम्यान, अनेक युरोपीय देशांमध्ये राष्ट्रीय जलतरण महासंघांची स्थापना झाली.युनायटेड स्टेट्समध्ये 1888 मध्ये हौशी ऍथलेटिक युनियन (AAU) द्वारे जलतरण प्रथम राष्ट्रीय स्तरावर खेळ म्हणून आयोजित केले गेले. 1909 मध्ये स्थापना केली.

आंतरराष्ट्रीय स्तरावर, 1896 मध्ये सुरुवात झाल्यापासून आधुनिक ऑलिम्पिक खेळांमध्ये स्पर्धात्मक जलतरणाला महत्त्व प्राप्त झाले आहे. ऑलिम्पिक खेळ केवळ पुरुषांसाठीच होते, परंतु महिलांच्या स्पर्धा 1912 मध्ये जोडल्या गेल्या. FINA च्या स्थापनेपूर्वी, खेळांमध्ये काही असामान्य घटनांचा समावेश होता. उदाहरणार्थ, 1900 मध्ये, जेव्हा फ्रान्समधील सीन नदीवर खेळांचे जलतरण कार्यक्रम आयोजित करण्यात आले होते,

तेव्हा 200 मीटर अडथळ्यांमध्ये खांबावर चढणे आणि बोटीच्या एका ओळीखाली पोहणे समाविष्ट होते. FINA सत्तेवर आल्यानंतर अशी विषमता नाहीशी झाली. FINA नियमांनुसार, ऑलिम्पिक आणि इतर जागतिक स्पर्धांसाठी, शर्यतीची लांबी वेगाने मीटरमध्ये मोजली गेली आणि यार्ड-मापन शर्यतींचा जागतिक विक्रम 1969 मध्ये रद्द करण्यात आला.

स्ट्रोकचे प्रकार फ्रीस्टाइल (क्रॉल), बॅकस्ट्रोक, ब्रेस्टस्ट्रोक आणि बटरफ्लाय असे कमी केले गेले. सर्व चार स्ट्रोक वैयक्तिक मेडली शर्यतींमध्ये वापरले गेले. हंगेरी, डेन्मार्क, ऑस्ट्रेलिया, जर्मनी, फ्रान्स, ग्रेट ब्रिटन, कॅनडा, जपान आणि युनायटेड स्टेट्स यासह अनेक राष्ट्रांनी ऑलिम्पिक आणि जागतिक चॅम्पियनशिपवर एकेकाळी वर्चस्व गाजवले आहे.

19व्या शतकात ग्रेट ब्रिटनमध्ये सुरुवातीचे शिक्षण कार्यक्रम खेळासाठी आणि जगण्यासाठी होते. ते कार्यक्रम उर्वरित युरोपमध्ये कॉपी केले गेले. 1916 मध्ये अमेरिकन रेडक्रॉसच्या संरक्षणाखाली युनायटेड स्टेट्समध्ये जीवन-रक्षक पोहण्याच्या सूचना सुरू झाल्या. पहिल्या आणि दुसर्‍या महायुद्धात सैन्यदलाच्या विविध शाखांनी केलेले शैक्षणिक कार्य पोहण्याच्या प्रसारासाठी खूप प्रभावी ठरले.

सामुदायिक संस्था आणि शाळांद्वारे शिकवला जाणारा अभ्यासक्रम अखेरीस अगदी लहान मुलांपर्यंत पोहोचण्यासाठी सामान्य झाला. 1950 च्या दशकाच्या उत्तरार्धात प्रत्येक वर्कआउटमध्ये शक्य तितक्या सहज पोहण्याचा प्रारंभिक सराव मध्यांतर प्रशिक्षण आणि पुनरावृत्ती प्रशिक्षणाने बदलला. मध्यांतर प्रशिक्षणामध्ये नियंत्रित विश्रांती कालावधीसह समान अंतराच्या पोहण्याच्या मालिका असतात.

स्लो इंटरव्हल ट्रेनिंगमध्ये, प्रामुख्याने तग धरण्याची क्षमता विकसित करण्यासाठी वापरला जातो, विश्रांतीचा कालावधी निश्चित अंतरावर पोहण्यासाठी लागणाऱ्या वेळेपेक्षा नेहमीच कमी असतो. जलद अंतराल प्रशिक्षण, जे प्रामुख्याने गती विकसित करण्यासाठी वापरले जाते, पुरेसा विश्रांती कालावधी देते ज्यामुळे हृदय आणि श्वासोच्छवासाचे दर जवळजवळ पूर्णपणे पुनर्प्राप्त होऊ शकतात.

पोहणे या खेळामुळे आपल्या शरीरातील शक्ती खूप जास्त प्रमाणात वाढत असते. आणि हा एकमेव असा खेळ आहे कि ज्यात खूप कमी खेळाडू भाग घेत असतात. कारण यामध्ये खूप जास्त सराव करावा लागत  असतो.

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment