Mahindra Scorpio-N vs Scorpio old specifications In Marathi

Mahindra Scorpio-N vs Scorpio old specifications In Marathi:-  नवीन महिंद्रा स्कॉर्पिओ N ची कार निर्मात्याने अधिकृत व्हिडिओंमध्ये छेडछाड केली आहे आणि आम्ही सध्याच्या-जेन मॉडेलशी डिझाइन आणि चष्मा यांची तुलना करतो. त्याच्या सध्याच्या आवृत्तीमध्ये, स्कॉर्पिओ ही एक खडबडीत SUV आहे जी दुरुपयोग करण्यास अत्यंत सक्षम आहे. हे अगदी कमी किंवा कमी रस्ते नसलेल्या दुर्गम भागात बनवण्याच्या दृष्टीने किंवा टन लोकांसह ते पॅक करणे आणि व्यावसायिक वाहन म्हणून वापरले जाऊ शकते.

त्‍याने त्‍याच्‍या आयुष्‍यातील 2 दशकांमध्‍ये आमच्‍या मार्केटमध्‍ये आपली क्षमता सिद्ध केली आहे. तथापि, महिंद्राला नवीन-जनरल मॉडेल वरील विभागामध्ये ठेवलेल्या अधिक प्रीमियम ऑफर म्हणून सादर करायचे आहे. आमची 2022 महिंद्रा स्कॉर्पिओ एन विरुद्ध जुनी स्कॉर्पिओ तुलना तुम्हाला तपशील तसेच नवीन आणि जुनी SUV मधील फरक समजण्यास मदत करेल.

Mahindra Scorpio-N vs Scorpio old specifications

Mahindra Scorpio-N vs Scorpio old specifications

जुनी आवृत्ती खूपच चांगली दिसते आणि ती सरळ आहे, नवीन मॉडेल थोडे अधिक लांबलचक असेल आणि तिसरे तिमाही पूर्वीच्या XUV500 ची आठवण करून देईल. खिडकीच्या ओळी, चाकांच्या कमानी आणि छप्पर हे उपयुक्ततावादी उत्पादनाऐवजी प्रीमियम मध्यम आकाराच्या एसयूव्हीसारखे दिसण्यासाठी डिझाइन केले आहे. पुढच्या टोकाला क्रोममध्ये पूर्ण झालेले उभ्या स्लॅट्स असतील, हेडलॅम्प खालील बंपरवर फॉग लॅम्प हाऊसिंगच्या सभोवतालच्या सी-आकाराच्या एलईडी डीआरएलसह एलईडी युनिट असतील,

हेडलॅम्प क्लस्टरमध्ये एकत्रित करण्यासाठी व्हिडिओमध्ये निर्देशक दृश्यमान आहेत, अलॉय व्हील्स आधुनिक डिझाइनचे आहेत आणि टेल-एंडमध्ये अनुलंब माउंट केलेले एलईडी टेललॅम्प असतील.बाहेरील बाजूप्रमाणे, नवीन 2022 Mahindra Scorpio N च्या आतील बाजू जुन्या आवृत्तीच्या तुलनेत लक्षणीयरीत्या अपडेट केली जाईल. यात नवीन युगातील कनेक्टिव्हिटी वैशिष्ट्ये, टचस्क्रीन इन्फोटेनमेंट सिस्टम, डिजिटल इन्स्ट्रुमेंट क्लस्टर, नियंत्रणांसह स्पोर्टी स्टीयरिंग व्हील, ड्युअल-झोन ऑटोमॅटिक क्लायमेट कंट्रोल, इलेक्ट्रिक सनरूफ, ड्राइव्ह मोड्स, सुरक्षा वैशिष्ट्ये आणि बरेच काही वैशिष्ट्य असेल.

सध्याच्या पिढीतील स्कॉर्पिओची एक्स-शोरूम किंमत १३.५४ लाख ते १८.६२ लाख रुपये आहे. नवीन मॉडेलची किंमत निश्चितपणे या श्रेणीपेक्षा जास्त असेल. तसेच, महिंद्राचे सध्याचे मॉडेल विक्रीसाठी ठेवण्याची योजना आहे तर नवीन स्कॉर्पिओ त्याच्या वरच्या स्थानावर असेल. तुम्हाला हे डिझाईन, चष्मा आणि जुन्या आणि नवीन महिंद्रा स्कॉर्पिओ एनमधील किंमतींची तुलना कशी आवडली?

अलीकडेपर्यंत, मारुती विटारा ब्रेझा ही B-SUV सेगमेंटची निर्विवाद लीडर होती. हे आता Tata Nexon पेक्षा कमी लोकप्रिय असताना, मारुती सुझुकी इंडिया लिमिटेड दुसऱ्या पिढीचे मॉडेल आणण्यासाठी पूर्णपणे सज्ज दिसत आहे जे सध्याच्या मॉडेलच्या तुलनेत सर्वसमावेशक अपडेट म्हणून समोर आले पाहिजे. नवीन मारुती ब्रेझा 2022 या नावाने ओळखले जाणारे, नवीन मॉडेल नुकतेच आमच्या मित्रांनी Rushlane येथे कॅमफ्लाजशिवाय पकडले आहे. गुडगावच्या सायबर सिटी परिसरात नवीन कारच्या टीव्हीसीचे चित्रीकरण होत असताना हे दृश्य दिसते.

समोर, नवीन Scorpio-N हेडलॅम्प, बंपर, ग्रिल आणि अगदी फॉग लॅम्प हाउसिंगसाठी समान आकारासह, त्याच्या पूर्ववर्तीसारखे बुच आणि सरळ लूक पुढे नेत आहे, परंतु त्याला एक अत्याधुनिक लुक देण्यासाठी चवदारपणे बदल करण्यात आले आहेत. उदाहरणार्थ, ग्रिलमध्ये नवीन ब्रँड लोगोसह (XUV700 प्रमाणे) सहा उभ्या क्रोम स्लॅट्स आहेत, जे त्याच्या आधीच्या सात-स्लॅट डिझाइनला कमी करते.हेडलॅम्प आणि बंपर, दरम्यान, स्कॉर्पिओ क्लासिकच्या स्क्वेरीश डिझाइनच्या तुलनेत अधिक गोलाकार आहेत.

फॉग लॅम्प हाऊसिंग, जरी समान आकाराचे असले तरी, आता मोठे आहेत आणि C-आकाराचे LED DRLs आहेत. नवीन Scorpio-N ने मात्र बोनेट स्कूप गमावला आहे, जे मूळ स्कॉर्पिओचे एक वेगळे डिझाइन वैशिष्ट्य होते.प्रोफाइलमध्ये, वृश्चिक नेहमी सपाट पृष्ठभाग, फुगवटा असलेल्या चाकांच्या कमानी आणि दरवाजाच्या खालच्या भागासाठी चुकीचे बॉडी क्लेडिंग द्वारे वैशिष्ट्यीकृत केले गेले आहे.

नवीन Scorpio-N, तथापि, पूर्णपणे भिन्न दृष्टीकोन घेते, वक्र पृष्ठभागांसह, खूपच कमी क्लेडिंग आणि अगदी SUV च्या लांबीवर चालणारी प्रमुख वर्ण रेखा देखील आहे. या वेळी सी-पिलरवरील किंक अधिक स्पष्टपणे दिसून येते. मागील क्वार्टर काचेच्या सभोवतालच्या स्लॅटेड प्लास्टिकने खिडकीच्या स्वच्छ रेषेचा मार्ग देखील बनविला आहे.

महिंद्रा स्कॉर्पिओ-एन वि स्कॉर्पिओ क्लासिक: सर्व-नवीन मागील टोक:- Mahindra Scorpio-N vs Scorpio Classic: All-new rear end

जरी महिंद्राने स्कॉर्पिओ-N चे रियर-एंड डिझाइन त्याच्या अधिकृत प्रतिमांमध्ये उघड केले नसले तरी, मागील स्पाय शॉट्सने संपूर्णपणे पुन्हा डिझाइन केलेल्या मागील बाजूचे पूर्वावलोकन केले आहे. हे टेल लॅम्पसाठी अनुलंब मांडणी राखून ठेवते परंतु वैशिष्ट्यपूर्ण डबल-बॅरल डिझाइन आणि स्कॉर्पिओवर आतापर्यंत दिसणारे त्याचे पसरलेले बल्जेस चुकवतात.

त्याऐवजी, मुख्य टेल-लॅम्प क्लस्टर पूर्वीपेक्षा अधिक स्क्वॅरीश आणि खूप स्लीकर आहे.टेलगेट बाजूला-हिंग केलेले राहते, उजवीकडे मध्यभागी नंबर प्लेट हाऊसिंग आहे. स्कॉर्पिओवर बॉडी कलरमध्ये पूर्ण झालेला मागील बंपर आता स्कॉर्पिओ-एन वर काळ्या रंगात पूर्ण झाला आहे आणि त्याला क्रोमचा निरोगी डोस देखील मिळतो. हे शरीराच्या उर्वरित कामासह अधिक फ्लश बसते.

हुड अंतर्गत, नवीन Scorpio-N 2.0-लीटर पेट्रोल आणि 2.2-लीटर डिझेल इंजिनच्या संचाद्वारे समर्थित असेल. डिझेल हे सध्याच्या स्कॉर्पिओच्या इंजिनची अद्ययावत आवृत्ती आहे, तर पेट्रोल युनिट ही नवीन MStallion मोटर आहे जी थार आणि XUV700 वर देखील दिसते. सर्व पॉवरट्रेनसाठी विशिष्ट पॉवर आउटपुट अद्याप गुंडाळलेले असले तरी, महिंद्राने डिझेल इंजिन दोन अवस्थेत सादर करण्याची शक्यता आहे.

गियरबॉक्स पर्यायांमध्ये 6-स्पीड मॅन्युअल आणि 6-स्पीड टॉर्क कन्व्हर्टर ऑटोमॅटिक समाविष्ट असेल, ज्यामध्ये ऑल-व्हील-ड्राइव्ह सिस्टीम टॉप-स्पेक डिझेल-ऑटोमॅटिक व्हेरियंटपर्यंत मर्यादित असेल.याउलट, सध्याची स्कॉर्पिओ केवळ 6-स्पीड मॅन्युअल गिअरबॉक्ससह आणि रीअर-व्हील-ड्राइव्ह कॉन्फिगरेशनमध्ये ऑफर केलेल्या एकमेव 140hp, 2.2-लीटर MHawk डिझेल इंजिनसह सुरू ठेवण्याची अपेक्षा आहे.

आणि आतील भाग अद्याप गुंडाळलेला असताना, पूर्वीच्या गुप्तचर फोटोंनी पूर्णत: पुन्हा डिझाइन केलेल्या डॅशबोर्डचे पूर्वावलोकन केले आहे ज्यामध्ये खूप जास्त उपकरणे आहेत आणि गुणवत्ता आणि एर्गोनॉमिक्सच्या बाबतीत एक मोठे पाऊल आहे. Scorpio-N च्या इंटिरिअर आणि इक्विपमेंट लिस्ट बद्दल त्याच्या लॉन्चच्या जवळ आमच्याकडे अधिक तपशील असतील.Scorpio-N चा अत्याधुनिक नवा लूक हा त्याच्या पुर्वीच्या खडबडीत स्टाइलमधून स्वागतार्ह बदल आहे असे तुम्हाला वाटते का? आम्हाला खालील टिप्पण्यांमध्ये कळवा.

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment