MARUTI SUZUKI XL6 TO LAUNCH NEXT MONTH :- MARUTI SUZUKI XL6 पुढील महिन्यात लॉन्च होणार आहे In Marathi

MARUTI SUZUKI XL6 TO LAUNCH NEXT MONTH :- MARUTI SUZUKI XL6 पुढील महिन्यात लॉन्च होणार आहे In Marathi:-  MUV विभाग हा भारतातील सर्वात लोकप्रिय विभागांपैकी एक आहे ज्यामध्ये आघाडीच्या उत्पादकांकडून सक्षम प्रतिस्पर्धी आहेत. भारतातील सर्वात मोठी ऑटोमोबाईल उत्पादक म्हणून, मारुती सुझुकीने मारुती सुझुकी XL6 सह, सतत वाढणाऱ्या MUV सेगमेंटमध्ये आणखी एक आशादायक ऑफर आणली आहे. मारुती सुझुकी XL6 मारुती सुझुकी एर्टिगा पेक्षा अधिक प्रीमियम अनुभव आणते.

MARUTI SUZUKI XL6 TO LAUNCH NEXT MONTH :- MARUTI SUZUKI XL6 पुढील महिन्यात लॉन्च होणार आहे

MARUTI SUZUKI XL6 TO LAUNCH NEXT MONTH

 

पण इंजिन, फीचर्स, बिल्ट आणि डिझाइनिंगचे आश्वासक पॅकेज असतानाही, मारुती XL6 ला प्रमुख प्रतिस्पर्ध्यांकडून तीव्र स्पर्धेला सामोरे जावे लागते. त्यापैकी महिंद्रा मराझो ही महिंद्राची प्रीमियम MUV आहे जी व्यावहारिक, शक्तिशाली, कार्यक्षम आणि स्टायलिश आहे. या जागेत महिंद्रा एकमेव प्रतिस्पर्धी नाही. टोयोटा इनोव्हा (2012-2015) या विभागातील दिग्गज अजूनही सक्षम 7-सीटर MUV साठी योग्य स्पर्धक आहेत. Marazzo आणि प्री-मालक टोयोटा इनोव्हा या दोहोंच्या जोरदार स्पर्धेसह, या लेखात आम्ही दोन्ही वाहनांसह XL6 हेड ऑन पिच करणार आहोत जेणेकरून मोठ्या MUV गेममध्ये कोणते वाहन खरोखर चमकते.

MUV मध्ये लक्ष देण्यासाठी परिमाण हे सर्वात महत्वाचे घटक आहेत. जेव्हा तुम्ही सात लोकांना आरामात नेऊ इच्छित असाल तेव्हा आकार सर्वकाही आहे. त्याच पद्धतीने, बूट स्पेस आणि आसन क्षमता हे एक क्षेत्र आहे जे प्रत्यक्षात व्यवहार करू शकते किंवा तोडू शकते, जर तुम्ही व्यावहारिक आणि सक्षम वाहन खरेदी करण्यासाठी बाजारात असाल. मारुती सुझुकी XL6 ची तुलना महिंद्रा मराझो आणि प्री-मालक टोयोटा इनोव्हा यांच्याशी परिमाण आणि बूट स्पेसच्या बाबतीत कशी होते ते येथे आहे.

वरील तुलनेतून स्पष्ट झाल्याप्रमाणे, मारुती सुझुकी XL6 ही वाहनाची लांबी आणि उंचीच्या बाबतीत सर्वात संक्षिप्त ऑफर आहे, जी थेट उत्तम पार्किंग, सुलभ मॅन्युव्हरेबिलिटी आणि सहज प्रवेश आणि बाहेर जाण्यासाठी अनुवादित करते, जी दीर्घकाळात एक असू शकते. शहरातील प्रवाशांसाठी वरदान. बूट स्पेसबद्दल बोलायचे झाल्यास, मारुती सुझुकी XL6 महिंद्रा मराझोला मागे टाकण्यात यशस्वी होते, परंतु अनुभवी टोयोटा इनोव्हाने मोठ्या फरकाने पराभव केला. आसन क्षमतेच्या बाबतीत, XL6 कॅप्टन सीट्स 2+2+2 लेआउटमध्ये आणते तर महिंद्रा मराझो आणि अनुभवी इनोव्हा पारंपारिक 7 सीटर लेआउटमध्ये येतात. विशेष 8 सीटरसह देखील ग्रॅबसाठी.

त्यामुळे तुम्ही जास्तीत जास्त व्यावहारिकतेसाठी इच्छुक असाल तर, वापरलेली टोयोटा इनोव्हा स्पष्ट विजेता आहे. तथापि, सहा लोक आरामात बसूनही कॉम्पॅक्ट असलेली MUV शोधत असलेल्यांसाठी, मारुती सुझुकी XL6 हा मुकुट घेते.इंजिन आणि कामगिरी कोणतीही कार केवळ पुरेशा शक्तिशाली नसून तुलनेने कार्यक्षम असलेल्या इंजिनशिवाय पूर्ण होत नाही. आणि जेव्हा मल्टी-सीटर MUV चा विचार केला जातो,

तेव्हा इंजिन निश्चितपणे मध्यवर्ती अवस्था घेते. केवळ शक्ती, कार्यक्षमता आणि टॉर्क यांचे योग्य संतुलनच स्पर्धेमध्ये MUV चमकू शकते. आणखी एक महत्त्वाचा पैलू जो मोठ्या प्रमाणावर कार्यक्षमतेवर परिणाम करतो तो म्हणजे वाहनाने बोर्डवर दिलेले ट्रान्समिशन. म्हणूनच आम्ही मारुती सुझुकी XL6 हे महिंद्रा मराझो आणि वापरलेल्या टोयोटा इनोव्हा विरुद्ध इंजिनचे आकडे, ट्रान्समिशन पर्याय आणि मायलेज या संदर्भात तयार केले आहेत, जेणेकरुन तुम्हाला योग्य ते वाहन निवडता येईल.

 

SUZUKI XL6

 

वरील तुलनेवरून स्पष्ट झाल्याप्रमाणे, पेट्रोल इंजिन नसल्यामुळे महिंद्रा मराझो पेट्रोल स्पर्धेत सहभागी होत नाही. तथापि, पेट्रोल इंजिनबद्दल बोलायचे झाल्यास, XL6 1.5 लिटर युनिट आणते तर अनुभवी टोयोटा इनोव्हा 2.0 लीटर युनिटसह येते, जे 130 PS वर अधिक शक्तिशाली आहे. परंतु जे कार्यक्षमतेला प्राधान्य देतात त्यांच्यासाठी, XL6 चे छोटे आणि नवीन इंजिन मॅन्युअलसाठी प्रभावी 19.01 kmpl आणि स्वयंचलित प्रकारांसाठी 17.99 kmpl परत करते जे इनोव्हाच्या मोठ्या युनिटच्या रिटर्नपेक्षा खूप पुढे आहे.

ट्रान्समिशनच्या बाबतीत, XL6 पारंपारिक 5-स्पीड मॅन्युअल व्यतिरिक्त 4-स्पीड AGS स्वयंचलित ऑफर करते, तर पूर्व-मालकीची टोयोटा इनोव्हा फक्त 5-स्पीड मॅन्युअल ट्रांसमिशन सेटअपसह येते. अशा प्रकारे, वरील तुलनेच्या आधारे, कोणते वाहन तुमच्या इंजिनच्या अपेक्षांना न्याय देईल हे तुम्ही सहजपणे निवडू शकता. एकीकडे नवीन पिढीचे वाहन आहे जे उत्तम इंधन कार्यक्षमता आणि उत्सर्जन मानदंड आणते, तर दुसरीकडे पॉवर पॅक्ड अनुभवी वाहन आहे.

वर पाहिल्याप्रमाणे, डिझेल गेममध्ये गोष्टी अगदी वेगळ्या आहेत, जेथे मारुती सुझुकी XL6 डिझेल इंजिनच्या कमतरतेमुळे येथे स्पर्धा करत नाही. तथापि, महिंद्रा मराझो आणि टोयोटा इनोव्हा या दोन्ही डिझेल इंजिनसह मराझो 1.5 लीटर डिझेल इंजिनसह येत आहेत तर पूर्व-मालकीच्या इनोव्हाला 2.4 लीटर मोठे डिझेल इंजिन सेटअप मिळते. Marazzo चा लहान 1.5 लिटर बर्नर टॉर्क आणि मायलेज या दोन्ही बाबतीत इनोव्हाच्या मोठ्या बर्नरला मागे टाकतो.

ट्रान्समिशनची तुलना करताना, दोन्ही वाहने मॅन्युअल ट्रान्समिशन देतात परंतु Marazzo मध्ये इनोव्हा वर ऑफर केलेल्या 5 ऐवजी 6 गीअर्स आहेत. अशा प्रकारे, वरील तुलनेच्या आधारे, कोणते वाहन तुमच्या इंजिनच्या अपेक्षांना न्याय देईल हे तुम्ही सहजपणे निवडू शकता.

ऑन-बोर्ड वैशिष्ट्ये:- On-board features

भारतीय रस्त्यांवर MUV हा सर्वात लोकप्रिय ट्रेंड बनला आहे. परंतु कोणत्याही कारसाठी जनतेला आकर्षित करण्यासाठी वैशिष्ट्यपूर्ण केबिन असणे आवश्यक आहे. इन्फोटेनमेंट सिस्टमपासून ते सनरूफपर्यंत, प्रत्येक ग्राहकाला त्यांची पसंती असते. म्हणूनच आम्ही मारुती सुझुकी XL6 ला महिंद्रा मराझो आणि टोयोटा इनोव्हा विरुद्ध मुख्य सोई आणि ऑफर केलेल्या वैशिष्ट्यांची तुलना केली आहे.

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment