ola launching electric car. it is better than other ? In Marathi:- इलेक्ट्रिक वाहनांची मागणी वाढत आहे. Tata, Kia, Mahindra, Hyundai सारख्या प्रमुख OEM ने भारतात आणखी नवीन EV लाँच करण्यासाठी वचनबद्ध केले आहे. ऑडी, मर्सिडीज, बीएमडब्ल्यू, जग्वार इत्यादी प्रीमियम ब्रँड देखील ईव्ही क्रांतीमध्ये सामील झाले आहेत. टेस्लाने त्यांच्या भारतातील लॉन्च योजनांना होल्डवर ठेवल्याने, गोष्टी ओला इलेक्ट्रिक कारच्या बाजूने काम करू शकतात.
ola launching electric car. it is better than other?
ओला इलेक्ट्रिक कारचे भविष्यकालीन डिझाइन असण्याची शक्यता आहे:- Wet electric cars are likely to be the future design
Ola S1 आणि S1 Pro स्कूटर्स प्रमाणेच, असे दिसते आहे की Ola त्यांच्या आगामी कारसाठी किमान पण भविष्यवादी डिझाइनचे अनुसरण करेल, जे सर्व सेडान आहेत. छेडछाड केलेल्या पहिल्या कारमध्ये कमी बोनेट आणि रॅपराउंड इफेक्टसह हेडलाइट्स आहेत. मागचा भाग Kia EV6-सारख्या पूर्ण-लांबीच्या टेल-लाइट्ससह स्टबी बूटकडे इशारा करतो.दुसर्या कारमध्ये समोरच्या दिव्यांसाठी रॅपराऊंड इफेक्ट देखील आहे, परंतु हेडलॅम्पसाठी ट्विन-युनिट्स आणि आक्रमक शैलीतील फ्रंट बंपर आहेत.तिसऱ्या कारमध्ये समोरच्या दिव्यांसाठी सिंगल बार आणि टेल-लॅम्पसाठी वेगळी रचना आहे. इतर टीझर इमेजमध्ये swooping रूफलाइन असलेली सेडान दाखवली आहे.
ओला इलेक्ट्रिक कार: बॅटरी, उत्पादन आणि किंमत :- Wet electric car: battery, product and price
Ola ने त्यांच्या आगामी इलेक्ट्रिक कारबद्दल कोणतेही तपशील उघड केलेले नाहीत, तथापि, आम्ही आमच्या स्त्रोतावरून पुष्टी करू शकतो की Ola च्या पहिल्या इलेक्ट्रिक कारला एक मोठी बॅटरी मिळेल – अंदाजे 70-80kWh क्षमतेची – आणि परिणामी, दीर्घ श्रेणी असेल. Ola त्यांच्या इतर मॉडेल्ससाठी समान बॅटरी पॅक वापरेल का हे पाहणे बाकी आहे.आमचे स्त्रोत आम्हाला सांगतात की पहिल्या इलेक्ट्रिक कारचे उत्पादन 2023 च्या अखेरीस सुरू होणार आहे. मोठा बॅटरी पॅक आणि त्याची ‘मोठी सेडान’ म्हणून स्थिती म्हणजे ओला इलेक्ट्रिक सेडान स्वस्त असण्याची शक्यता नाही आणि आम्हाला अंदाजे 25 लाख रुपयांच्या किमती असल्याची अपेक्षा आहे.
संदर्भासाठी, Tata Nexon EV Max ही 40.5kWh बॅटरी वापरते जी पूर्ण चार्ज केल्यावर 437km ची दावा केलेली रेंज देते, MG ZS EV ची 50.3kWh बॅटरी 461km ची दावा केलेली रेंज देते, Kia EV6 ची बॅटरी 75kWh पर्यंत, 75kWh बॅटरी देऊ शकते. तर ऑडी ई-ट्रॉन 55 ची 95kWh बॅटरी तिला 484km दावा केलेली श्रेणी देते.70-80kWh क्षमतेची बॅटरी स्वतःच खूप महाग असते आणि ओला इलेक्ट्रिक कारच्या बहुतेक किंमतींमध्ये ती मोठ्या प्रमाणात योगदान देते,
त्यामुळे ती स्वस्त होईल अशी अपेक्षा करू नका. ‘मोठ्या सेडान’ मध्ये त्याचा अर्ज पाहता, आम्ही कारची सुरुवातीची किंमत रु. 25 लाखांपेक्षा कमी नसल्याचा अंदाज लावू, परंतु नंतर तुम्ही Ola कडून उच्च ड्रायव्हिंग श्रेणी आणि आत ऑफर असलेले तंत्रज्ञान खरेदीदारांना आकर्षित करण्याची अपेक्षा करू शकता.
ओला इलेक्ट्रिक कारचे उत्पादन 2023 मध्ये सुरू होणार आहे :- Production of wet electric cars will start in 2023
आमचा स्त्रोत आम्हाला सांगतो की उत्पादन 2023 च्या अखेरीस सुरू होणार आहे, ज्या कारची अद्याप पूर्ण कल्पना येणे बाकी आहे, ते लवकरच आहे. पण नंतर, आम्ही S1 स्कूटरसह पाहिल्याप्रमाणे, उत्पादनाच्या विकासासाठी ओलाचा स्टार्ट-अप दृष्टीकोन पारंपारिक लेगसी कार किंवा बाईक निर्मात्यापेक्षा खूपच वेगळा आहे, विशेषत: जेव्हा ते टाइमलाइनच्या बाबतीत येते.
तामिळनाडूमधील ब्रँडच्या फ्यूचरफॅक्टरीला आमच्या अलीकडील भेटीमुळे उत्पादनासाठी एक धाडसी दृष्टीकोन देखील दिसून आला, कमी कालावधीत उच्च उत्पादनाच्या संभाव्यतेसह. शिवाय, या सुविधेने केवळ अतिरिक्त स्कूटर क्षमतेसाठीच नव्हे तर आता इलेक्ट्रिक कारसाठीही मोठ्या विस्ताराची क्षमता दर्शविली आहे.
इतक्या कमी वेळात ओला ही नवी मोठी कार बाजारात कशी आणू शकेल? अशी शक्यता आहे की ते विद्यमान प्लॅटफॉर्म किंवा ‘स्केटबोर्ड’ विकत घेऊ शकते, संभाव्यत: अनेक आंतरराष्ट्रीय EV स्टार्ट-अप्सपैकी एक ज्याने सुरुवात केली नाही. असे केल्याने विकासाचा वेळ मोठ्या प्रमाणात कमी होईल, परंतु नंतर आणखी एक स्रोत आम्हाला हे देखील सांगतो की ओला स्वतःचे प्लॅटफॉर्म सुरवातीपासून विकसित करत आहे, गोष्टी खरोखर स्थानिकीकृत ठेवण्यासाठी.Ola Electric साठी, ज्याने अद्याप त्याच्या S1 Pro
सह दात येण्याच्या समस्या सोडवल्या नाहीत, पुढील दोन वर्षांमध्ये इलेक्ट्रिक कारच्या बाजारपेठेत उडी मारणे हे एक धाडसी पाऊल आहे, अधिक म्हणजे जर पहिली कार मोठी सेडान असेल. इलेक्ट्रिक कार्सची निर्मिती आणि विक्री हा इलेक्ट्रिक स्कूटरपेक्षा वेगळा खेळ आहे आणि या मॅव्हरिक ईव्ही स्टार्ट-अपला ते खेचून आणता येईल का आणि या मध्यापर्यंत आमच्या बाजारपेठेत भरती आणणाऱ्या इलेक्ट्रिक कारच्या भरतीच्या लाटेशी स्पर्धा करता येईल का यावर ज्युरी ठरवेल. दशक
नवीन ओला इलेक्ट्रिक कारचा टीझर आम्हाला 1 नव्हे तर 3 इलेक्ट्रिक कारची झलक देतो. ऑटोमोटिव्ह उत्साही स्नेहल प्रवीण यांना अपडेटसाठी हॅट टीप. टीझर दर्शविल्याप्रमाणे आगामी ओला इलेक्ट्रिक कारपैकी एक, कूप रूफ-लाइन आणि आधुनिक डिझाइनसह लो-स्लंग स्पोर्टी सेडान असू शकते. इतर दोन इलेक्ट्रिक SUV/कूप आणि हॅचबॅक असू शकतात.
ओला सेडान तिच्या बाह्य शैलीमध्ये भरपूर वायुगतिकीय स्वातंत्र्य घेते जे अन्यथा अत्यंत कमी स्लंग नाक सारख्या पारंपारिक IC इंजिन कारमध्ये आव्हानात्मक असेल. ठळक डिझाइन वैशिष्ट्यांमध्ये एक वेज्ड आकाराचा फ्रंट फॅसिआ, कारच्या रुंदीवर चालणारी LED लाइटिंग स्वाक्षरी, एक स्वूपिंग रूफलाइन आणि किआ सारखी मागील फॅसिआ समाविष्ट आहे.कॉपीराइट (C) ‘RUSH LANE’ येथे अधिक वाचा.
उदाहरणार्थ, अनेक आंतरराष्ट्रीय मोबिलिटी खेळाडूंपैकी कोणत्याही आधीच अस्तित्वात असलेल्या इलेक्ट्रिक स्केटबोर्डवर उत्पादनाचा आधार घेतल्यास लीड टाइम बराच कमी होईल. पॉवरट्रेन कॉन्फिगरेशन हा आत्तापर्यंत कोणाचाही अंदाज आहे आणि आम्हाला वाटते की ती प्रत्येक चाकावर एक मोटर असणार आहे, ज्याला सुमारे 60-80 kWh क्षमतेच्या लिथियम-आयन बॅटरी पॅकने सपोर्ट केला आहे.
प्रभावीपणे कमी एरोडायनामिक सह-कार्यक्षम आणि फ्रंटल एरियाद्वारे सहाय्य, असा बॅटरी पॅक 500 किमी पेक्षा जास्त प्रमाणित श्रेणीसाठी पुरेसा चांगला असू शकतो. 0-100 किमी प्रतितास 7 सेकंदांपेक्षा कमी वेळ आणि 150 किमी प्रतितास पेक्षा जास्त वेग हे कार्यप्रदर्शनाच्या दृष्टीने प्रारंभ करण्यासाठी एक चांगले ठिकाण असेल. हे नंबर त्यांच्या सेडान, हॅचबॅक आणि SUV साठी समान असू शकतात किंवा ते भिन्न असू शकतात.