best adventure bike suzuki v-strom 650 price and specifictions In Marathi

best adventure bike suzuki v-strom 650 price and specifictions In Marathi:-  सुझुकी व्ही-स्ट्रॉम 650 (DL650) ही मध्यम वजनाची, स्पोर्ट टूरिंग मोटरसायकल आहे जी सुझुकीने 2004 पासून बनवली आहे, मॉडेल वर्ष 2017 पासून तिच्या तिसर्‍या पिढीत आहे. यात मानक राइडिंग पोस्चर, इंधन इंजेक्शन आणि अॅल्युमिनियम चेसिस आहे. युरोप, ओशनिया, अमेरिका आणि 2018 पासून भारतात, DL650 चे उत्पादन जपानमधील टोयोकावा येथील सुझुकीच्या अंतिम असेंब्ली प्लांटमध्ये केले जाते.

best adventure bike suzuki v-strom 650 price and specifictions

 

suzuki v-strom 650 price and specifictions

 

हे 18 वर्षांपासून तयार केले गेले आहे परंतु अलीकडेच 2018 मध्ये भारतात लाँच केले गेले. V-Strom 650 विविध प्रकारच्या राइडिंग परिस्थितींशी जुळवून घेण्यासाठी एकाच क्षेत्रामध्ये सामर्थ्य व्यापार करते: प्रवास, समुद्रपर्यटन, साहसी टूर आणि कमी प्रमाणात, बंद -रोड राइडिंग. बाईकचे विविध प्रकारे ड्युअल स्पोर्ट, स्पोर्ट एंड्यूरो टूरर, स्ट्रीट/अ‍ॅडव्हेंचर, कम्युटर किंवा एंट्री लेव्हल असे वर्गीकरण केले जाते.

ऑफ-रोड कामगिरी:- Off-road performance

न्यूयॉर्क टाइम्सच्या मते, व्ही-स्ट्रॉमचे जगभरात निष्ठावंत फॉलोअर्स आहेत आणि DL650 मोठ्या सुझुकी व्ही-स्ट्रॉम 1000 आणि सुझुकी व्ही-स्ट्रॉम 1050 आणि लहान सुझुकी व्ही-स्ट्रॉम 250 पेक्षा जास्त विकते.भारतात अॅडव्हेंचर मोटरसायकल सेगमेंटमध्ये बरेच काही घडत आहे. सुमारे एक महिन्यापूर्वी, 800 cc पेक्षा कमी विस्थापन असलेले ADV शोधताना फक्त कावासाकी व्हर्सिस 650 हा एकमेव पर्याय होता. आता तुमच्याकडे SWM SuperDual T आणि Suzuki V-Strom 650 XT ABS देखील आहे. विशेषतः Suzuki V-Strom 650 बद्दल बोलायचे झाले तर, ती जगभरात सर्वाधिक विकल्या जाणाऱ्या 650 cc साहसी टूरिंग मोटरसायकलींपैकी एक आहे आणि आता भारतात विक्रीसाठी आहे.

देखावा आणि डिझाइन:- Appearance and design

 

Appearance and design

 

V-Strom 650 XT हे त्याचा मोठा भाऊ व्ही-स्ट्रॉम 1000 प्रमाणेच डिझाइन वापरते. समोरच्या टोकाला अंडाकृती आकाराच्या हेडलॅम्पसह वैशिष्ट्यपूर्ण चोच-सारखे प्रोट्र्यूजन आहे जे साहसी बाइक्सवर आढळते. प्रोफाइलमध्ये पाहिल्यास, व्ही-स्ट्रॉम 650 त्याच्या स्कूप्ड सीटसह आणि इंधन टाकीच्या कुबड्यासह, तर मागील बाजूस सामान माउंट रॅक मानक म्हणून मिळतो. V-Strom 650 XT विशेषतः पिवळ्या रंगात चांगले दिसते, मग ते उभे असले किंवा फिरताना असो. बाईकला मोठ्या खुणा असलेले डिजिटल पार्ट अॅनालॉग इन्स्ट्रुमेंट कन्सोल मिळाले आहे ज्यामुळे जाता जाता वाचणे सोपे होते.

इंजिन वैशिष्ट्ये:- Engine features

V-Strom 650 XT वरील इंजिन 645 cc V-twin आहे जे 8,800 rpm वर 70 bhp आणि 6,500 rpm वर 62 Nm पीक टॉर्क बनवते. इंजिन एका स्लिक 6-स्पीड गिअरबॉक्सशी जोडलेले आहे. आता, सुझुकीचे म्हणणे आहे की त्यांनी 2017 V-Strom 650 (होय, हे एक वर्ष जुने मॉडेल आहे, जे आता भारतात येत आहे) नवीन रेजिन कोटेड पिस्टन आणि सुझुकी SV650 मधील एक्झॉस्ट कॅम-शाफ्टसह अद्यतनित केले आहे. युरो IV उत्सर्जन नियमांची पूर्तता करण्यासाठी इंजिनमधील 60 हून अधिक घटक अद्ययावत केले गेले आहेत आणि ते भारत-विशिष्ट मॉडेलमध्येही नेले गेले आहेत. डाउन-टाइप एक्झॉस्ट सिस्टम देखील नवीन आहे. V-Strom 650 मधील इतर महत्त्वाचे वैशिष्ट्य म्हणजे सुझुकी लो-RPM असिस्ट. हे मुळात क्लचला गुंतवून ठेवताना किंवा तुम्ही कमी RPM वर सायकल चालवताना इंजिनचा निष्क्रिय वेग वाढवते.

इंजिन कामगिरी:- Engine performance

Suzuki V-Strom 650 XT ABS वर काही तास चालवताना, माझ्या मनात पहिला विचार आला तो म्हणजे इंजिनचे शुद्धीकरण. हे कोणत्याही दिलेल्या RPM वर लोणी-गुळगुळीत आणि बेरफ्ट कंपन आहे. परिष्करण जोडणे, ट्रॅक्टेबिलिटी आहे. 70 bhp आणि 62 Nm कदाचित जास्त वाटणार नाही, पण पॉवर आणि टॉर्क कसा वितरित केला जातो हे आम्हाला प्रभावित केले. हे अतिशय वापरकर्ता-अनुकूल आहे आणि व्ही-स्ट्रॉम 650 XT मध्ये 250-300 सीसी बाइक्स अपग्रेड करत असलेल्या रायडर्सना घाबरवणार नाही.

2,500 rpm पेक्षा कमी पॉवर खेचण्याची भरपूर शक्ती उपलब्ध आहे आणि उच्च गीअर्समध्ये असतानाही, ओव्हरटेक करताना खाली सरकण्याची गरज नाही, फक्त थ्रॉटल उघडणे शक्य होईल! 6-स्पीड गिअरबॉक्स देखील अचूक आहे आणि त्यात सहज बदल आहेत. सुझुकी व्ही-स्ट्रॉममध्ये कदाचित तुम्हाला ‘ग्रिन-इंड्युसिंग’ परफॉर्मन्स म्हणता येणार नाही पण त्यात नक्कीच आवडणारी मोटर आहे. कामगिरी किमान, विस्तृत अपील होईल

मोटरसायकल चालवणारे प्रेक्षक. V-Strom 650 XT स्वतःला किंवा रायडरला ताण न देता तिप्पट अंकी वेगाने आनंदाने समुद्रपर्यटन करेल. आम्ही जवळपास 300 किमी फिरण्यासाठी बाईक घेतली आणि कमीत कमी कामगिरीच्या बाबतीत तरी त्यात कमतरता जाणवली नाही.V-Strom 650 वर तुम्ही स्वतःला लावता तेव्हा तुमच्या मनात येणारी पहिली गोष्ट म्हणजे आरामदायी पर्च. तुम्ही उंच आणि आरामात बसता, रस्त्याचे चांगले दृश्य मिळते आणि ज्या क्षणी तुम्ही हालचाल सुरू करता, तेव्हा तुम्हाला

आढळेल की 216 किलो वजनाच्या कर्ब वजनामुळे नेहमीच्या 800 cc + साहसी बाईकपेक्षा ती हलवणे सोपे आहे. बाईक इनपुट हाताळण्यास त्वरित प्रतिसाद देते आणि जेव्हा ते द्रुत दिशा बदलते तेव्हा ती उत्सुक असते. ते एका कोपर्यात फेकून द्या आणि ते आनंदाने झुकले जाईल आणि कोणत्याही नाटकाशिवाय बाहेर पडेल. डांबराशी संबंधित सर्व क्रियाकलापांसाठी ब्रिजस्टोन बॅटलॅक्स टायर्सची पुरेशी पकड आहे.

राइड आणि हाताळणी:- Ride and handle

निश्चितच, सस्पेन्शन सेटअप केले जाऊ शकते परंतु आम्हाला व्ही-स्ट्रॉमला जे डीफॉल्ट सेटअप देण्यात आले होते त्यामध्येही आरामदायी राइड मिळू शकते. V-स्ट्रॉम 650 XT ला समोर 41 मिमी टेलिस्कोपिक फॉर्क्स आणि एक मोनोशॉक मिळतो. मागील (जे प्रीलोड आणि रीबाउंडसाठी पूर्णपणे समायोजित करण्यायोग्य आहे). ब्रेकिंग आहेसमोर दोन 310 मिमी डिस्क आणि मागील बाजूस 260 मिमी डिस्कने केले. ड्युअल-चॅनल ABS आणि 2-स्टेप ट्रॅक्शन कंट्रोल मानक म्हणून ऑफर केले जातात. कर्षण नियंत्रण पूर्णपणे बंद केले जाऊ शकते परंतु ABS करू शकत नाही.

थोडक्यात, व्ही-स्ट्रॉम 650 XT एक टूरिंग मशीन आहे आणि अगदी ऑफ-रोडर नाही. परंतु मोटारसायकल खराब रस्ते किंवा अधूनमधून आपण त्यावर टाकलेल्या ऑफ-रोड पॅचचा सामना करण्यात अधिक आनंदी आहे. बाईकचा ग्राउंड क्लीयरन्स 170 मिमी आहे जो तुटलेले रस्ते किंवा मोठे अडथळे हाताळण्यासाठी पुरेसे आहे. परंतु जर तुम्ही काहीतरी अधिक हार्ड-कोर शोधत असाल, तर तुम्हाला कदाचित मोठी साहसी मोटरसायकल शोधायची असेल किंवा कदाचित KTM 390 Adventure ची वाट पहावी लागेल आणि अर्ध्या किमतीत खरेदी करा.

इंजिन कामगिरी:- Engine performance

सुझुकीने व्ही-स्ट्रॉम 650 XT ला ऑफ-रोडरपेक्षा अधिक टूरिंग मोटरसायकल म्हणूनही पेग केले आहे. यात हँडगार्ड्स आणि प्लास्टिकची बॅशप्लेट मिळते जी आम्हाला खूपच कमी वाटली. आम्हाला असे वाटत नाही की ते मोठ्या खडकांपासून किंवा इतर अडथळ्यांपासून योग्य संरक्षण देईल जे तुम्हाला ट्रेलवर आढळू शकतात. सध्या, सुझुकी अॅक्सेसरी म्हणूनही मेटल बॅशप्लेट देत नाही परंतु नजीकच्या भविष्यात ते देऊ शकते. तुम्हाला उभे राहून सायकल चालवायची असेल, तर तुम्हाला असे वाटेल की

राइडरला आरामदायी होण्यासाठी हँडलबार किंचित कमी केले आहेत.Suzuki V-Strom 650 XT ABS ची किंमत रु. 7.46 लाख (एक्स-शोरूम, दिल्ली) आणि Kawasaki Versys 650 आणि SWM SuperDual T च्या विरुद्ध आहे. सध्या, 500 cc – 800 cc सेगमेंटमध्ये खरेदी केलेल्या या फक्त तीन ADV मोटरसायकल आहेत. विशेषतः V-Strom 650 XT ABS हे एक संतुलित पॅकेज आहे! किमतीसाठी,

हे चांगले कार्यप्रदर्शन, चांगल्या दर्जाचे फिट आणि फिनिश ऑफर करते आणि सर्वात महत्त्वाचे म्हणजे, जे लहान विस्थापन, अधिक परवडणारी साहसी टूरिंग मोटरसायकल खरेदी करू पाहत आहेत त्यांच्यासाठी ते खूप चांगले बसेल. या किमतीत मोटारसायकलमध्ये असायला हवी अशी मूलभूत वैशिष्ट्ये यात मिळतात आणि एक मैल-मंचर होण्यासोबतच रोजची राईड म्हणून दुप्पट करण्यात आनंद होईल.

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment