Toyota Avanza Specifications & Features In Marathi

Toyota Avanza Specifications & Features In Marathi:- Toyota Avanza आणि Daihatsu Xenia या Daihatsu ने विकसित केलेल्या मोटारी आहेत आणि Toyota आणि Daihatsu दोघांनी विकल्या आहेत. हे एक बहुउद्देशीय वाहन (MPV) आहे आणि प्रामुख्याने तीन-पंक्ती आसनांसह विकले जाते. Avanza आणि Xenia एंट्री-लेव्हल MPV म्हणून विकसित केले गेले होते.

Toyota Avanza Specifications & Features

 

Toyota Avanza Specifications & Features

 

जे मुख्यत्वे इंडोनेशियन आणि इतर उदयोन्मुख बाजारपेठांसाठी विकले गेले होते आणि मुख्यतः इंडोनेशियामध्ये Astra Daihatsu Motor द्वारे उत्पादित केले गेले होते. अवान्झाचा आध्यात्मिक पूर्ववर्ती किजांग होता, ज्याचा मॉडेल प्रोग्राम एमपीव्ही क्षेत्रात टोयोटाची पोहोच वाढवण्यासाठी दोन वेगवेगळ्या मॉडेल्समध्ये (दुसरा मोठा किजांग इनोव्हा) विभागला गेला आहे.

इंडोनेशिया व्यतिरिक्त, अवांझा संपूर्ण दक्षिणपूर्व आशिया, मेक्सिको, पाकिस्तान, नेपाळ, बांगलादेश, श्रीलंका, मध्य पूर्व, कॅरिबियन, इजिप्त, दक्षिण आफ्रिका आणि इतर विविध आफ्रिकन देशांमध्ये विकला जातो. 2016 पर्यंत कारची रीबॅज केलेली आवृत्ती FAW बॅज अंतर्गत चीनमध्ये विकली गेली.2021 पासून, Avanza ने टोयोटा Veloz नावाचे दुसरे जुळे मॉडेल तयार केले आहे, जे “Veloz” नाव पूर्वी 2011 आणि 2021 दरम्यान काही बाजारपेठांसाठी Avanza च्या फ्लॅगशिप ग्रेड स्तरासाठी वापरले गेले होते.

2006 ते 2019 आणि त्यानंतर 2021 मध्ये अवांझा ही इंडोनेशियामध्ये सर्वाधिक विकली जाणारी प्रवासी कार आहे. 2013 मध्ये लोकप्रियतेच्या शिखरावर असताना, इंडोनेशियातील एकूण ऑटोमोबाईल विक्रीच्या 17 टक्के (22 टक्के Xenia सह एकत्रितपणे Avanza) होते ). नोव्हेंबर 2018 पर्यंत, जगभरात Avanza/Xenia ची सुमारे 2.75 दशलक्ष युनिट्स विकली गेली होती.

टोयोटा अवांझा पूर्वावलोकन:- Toyota Avanza preview

टोयोटा मिनी इनोव्हा आणणार असल्याची चर्चा वेळोवेळी होत आहे. शेवटी, असे दिसते की या वर्षाच्या अखेरीस टोयोटा अवान्झा लॉन्च होऊन प्रतीक्षा कुठेतरी संपेल. या मॉडेलमध्ये 7 जागा असतील आणि काही प्रमाणात MUV आणि SUV चे मिश्रण असेल. जरी ही इनोव्हाची डाउनग्रेड मानली जात असली तरी, कारमध्ये आरामदायी बूट स्पेस, एलईडी डेटाइम रनिंग लाइट्ससह स्मोकिंग टेललाइट, डीफॉगर आणि वायपरसह यूव्ही रिडक्शन ग्लास इत्यादींसह भरपूर आराम आणि सुविधा असतील.

पॅनोरमिक ग्लास भडकलेल्या चाकाच्या कमानी, पॉवर लिफ्ट गेट, बॉडी-रंगीत दरवाजाचे हँडल इत्यादी असलेले छत, एकत्रितपणे अवान्झाला एक पॅनच देते.सर्व-नवीन टोयोटा अवांझा शेवरलेट तवेरा, महिंद्रा बोलेरो, मारुती एर्टिगा, इत्यादिंशी स्पर्धा करेल. या विभागात एर्टिगा उत्कृष्ट कामगिरी करत आहे आणि त्यामुळे अवान्झा क्रॅक करणे कठीण होईल. इतर तीन तसेच लोकप्रिय लोक वाहक म्हणून पाहिले जातात. एकूणच, अवांझा हे सोपे होणार नाही. तो आपल्या मोठ्या भावंडाप्रमाणे स्वतःची छाप पाडू शकेल का? बरं, आपल्याला वाट पहावी लागेल.

टोयोटा अवांझा बद्दल आम्हाला काय वाटते? :- What we think about the Toyota Avanza

 

Toyota Avanza

 

Toyota Avanza ला त्याच्या मोठ्या भावंडामुळे खूप मोठ्या अपेक्षा पूर्ण कराव्या लागतील. नंतरची कार खूप आवडती आहे, आणि तिच्या उत्कृष्ट जागा, शक्तिशाली इंजिन आणि आरामदायी इंटिरिअर्समुळे ती गेल्या अनेक वर्षांपासून चांगली कामगिरी करत आहे. Avanza अंदाजे त्याची तुलना होईल. जरी ते पूर्णपणे भिन्न विभागात असेल, तरीही तुलना अपरिहार्य आहे. आतापर्यंत, Avanza त्याच्या वैशिष्ट्यांसह आणि मायलेजसह आकर्षक दिसत आहे, परंतु त्याचे स्वागत कसे केले जाते हे पाहण्यासारखे आहे.

विकास:- Development

1997 च्या आशियाई आर्थिक संकटाच्या पार्श्वभूमीवर टोयोटा, डायहात्सू आणि त्याच्या इंडोनेशियाच्या उपकंपन्यांद्वारे अवांझा आणि झेनिया या दोन्हींची संकल्पना करण्यात आली होती. त्या वेळी, सर्वाधिक विकल्या गेलेल्या किजांगची किंमत गगनाला भिडली होती, तर देशातील अर्थव्यवस्था नुकतीच संकटातून सावरली होती. 1999 मध्ये जेव्हा टोयोटा-अॅस्ट्रा मोटरने इंडोनेशियन बाजारपेठेसाठी किजांग अंतर्गत अधिक परवडणाऱ्या वाहनासाठी प्रस्तावित केले तेव्हा व्यवहार्यता अभ्यास सुरू झाला.

टोयोटा मोटर कॉर्पोरेशनने इंडोनेशियातील कमी किमतीच्या वाहनांवर दैहत्सूच्या कौशल्यामुळे वाहनाचा विकास आणि उत्पादन Astra Daihatsu मोटरला दिले.टोयोटा आणि दैहत्सू यांनी या प्रकल्पासाठी एकूण US$90,000,000 ची गुंतवणूक केली.टोयोटाने या प्रकल्पाचा उल्लेख U-IMV (अंडर-IMV) प्रकल्प म्हणूनही केला होता, जो IMV प्लॅटफॉर्मवर चालणाऱ्या अवांझाच्या वरच्या भागामध्ये बसलेल्या इनोव्हाचा संदर्भ आहे. पूर्ण शिडी फ्रेम चेसिस वापरणाऱ्या किजांग आणि त्यानंतरच्या किजांग इनोव्हा

विपरीत, पहिल्या आणि दुसऱ्या पिढीतील अवान्झा/झेनिया अर्ध-मोनोकोक “युनिबॉडी” चेसिस बांधकाम वापरते जिथे चेसिसचा पुढचा अर्धा भाग शिडी फ्रेम असतो, तर मागील अर्धा भाग असतो. मोनोकोक. या हायब्रीड प्रकारच्या चेसिसमुळे वाहनाला किजांगच्या मागील पिढ्यांमधील मागील-चाक ड्राइव्ह लेआउट तसेच जड भार हाताळण्याची क्षमता राखणे शक्य झाले. पत्रकारांच्या म्हणण्यानुसार, उच्च गती दरम्यान अस्थिर राइड आणि अपरिष्कृत NVH पातळी यांसारख्या अनेक उतार-चढावांसह ते देखील आले.

तिसऱ्या पिढीच्या मॉडेलने फ्रंट-व्हील ड्राइव्हसह डायहात्सू न्यू ग्लोबल आर्किटेक्चरच्या मोनोकोक चेसिसच्या बाजूने मागील-चाक ड्राइव्हसह “युनिबॉडी” चेसिस बांधकाम कमी केले. टोयोटा आणि दैहत्सूच्या मते, इंडोनेशियातील पायाभूत सुविधांच्या गुणवत्तेमध्ये सुधारणा केल्यामुळे, फ्रंट-व्हील ड्राइव्ह लेआउटची कार्यक्षमता, कार्यप्रदर्शन आणि आरामदायी फायद्यांसह स्विच केले गेले.

पहिल्या पिढीतील Avanza/Xenia हे जकार्ता, सन्टर येथील पहिल्या इंडोनेशियन दैहत्सू प्लांटमध्ये एकत्र केले गेले. 2008 आणि 2011 च्या दरम्यान, टोयोटाने उच्च मागणी पूर्ण करण्यासाठी करावांगमध्ये कारची निर्मिती देखील केली. दुसर्‍या पिढीचे मॉडेल पहिल्या पिढीतील मॉडेल सारख्याच प्लांटमध्ये आणि पश्चिम जावाच्या करावांग येथील दुसर्‍या दैहत्सू प्लांटमध्ये एप्रिल 2013 पासून अनिर्दिष्ट कालावधीपर्यंत एकत्र केले जाते.

टोयोटाने अवांझा बॅजिंगसह विकल्या जाणार्‍या पहिल्या पिढीच्या मॉडेलसाठी पेरोडुआने मलेशियामध्ये करार केला होता. तिसर्‍या पिढीच्या मॉडेलसाठी, अवान्झा आणि झेनियासाठी सन्टरमधील दैहत्सू प्लांटमध्ये आणि वेलोजसाठी करावांगमधील टोयोटा प्लांटमध्ये उत्पादन विभागले गेले आहे.

Share: 10

About Author:

नमस्कार मित्रांनो, मी विशाल पिंपळकर मी या ब्लॉगचा SEO पाहतो, या ब्लॉगवर तुम्हाला मराठी निबंध, किल्ले, सुविचार, मनोरंजन, कथा ई. गोष्टी वाचायला मिळतील.

Leave a Comment